Chính sách vận chuyển

Millinuts luôn nỗ lực để đảm bảo quá trình vận chuyển hàng hóa đến tay Quý khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Chính sách vận chuyển hàng hóa của chúng tôi bao gồm các thông tin và quy định sau:

Phạm vi giao hàng

Millinuts cung cấp dịch vụ giao hàng trên toàn quốc, bao gồm các tỉnh, thành phố lớn và cả các khu vực vùng sâu, vùng xa.

Thời gian giao hàng

  • Khu vực nội thành TP.HCM: Thời gian giao hàng từ 1-2 ngày làm việc kể từ khi xác nhận đơn hàng hoặc giao nhanh hỏa tốc (tùy từng đơn hàng).
  • Khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận: Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày làm việc.
  • Các khu vực khác trên toàn quốc: Thời gian giao hàng từ 5-7 ngày làm việc, tùy thuộc vào điều kiện vận chuyển của đơn vị giao hàng.

Lưu ý: Thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy theo điều kiện thời tiết, thiên tai hoặc các ngày nghỉ lễ. Trong trường hợp có sự thay đổi về thời gian giao hàng, Millinuts sẽ thông báo trước để Quý khách nắm rõ.

Phí vận chuyển

Chi phí vận chuyển sẽ được tính toán dựa trên khối lượng, kích thước và địa chỉ giao hàng của đơn hàng. Hãy liên hệ tới Millinuts qua hotline: 09 3333 0133 hoặc email: [email protected] để được nhân viên thông báo chi tiết phí vận chuyển.

Quy trình giao hàng

  • Xác nhận đơn hàng: Sau khi Quý khách đặt hàng thành công, chúng tôi sẽ gửi email hoặc tin nhắn xác nhận đơn hàng.
  • Đóng gói: Sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận để đảm bảo không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Giao hàng: Đơn vị vận chuyển sẽ giao hàng đến địa chỉ Quý khách đã cung cấp.
  • Nhận hàng: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận (tình trạng bao bì, sản phẩm và số lượng hàng hóa) và thanh toán đơn hàng (nếu áp dụng hình thức COD).

Trường hợp đặc biệt

  • Giao hàng không thành công: Trong trường hợp đơn hàng không thể giao thành công vì lý do từ phía khách hàng (như không liên lạc được, sai địa chỉ giao hàng,…), Millinuts sẽ liên hệ lại với Quý khách để sắp xếp giao lại. Quý khách sẽ phải thanh toán chi phí vận chuyển cho lần giao hàng tiếp theo.
  • Hủy đơn hàng: Nếu Quý khách muốn hủy đơn hàng sau khi đơn hàng đã được giao cho đơn vị vận chuyển, Quý khách sẽ chịu phí vận chuyển và xử lý hàng hóa phát sinh (nếu có).
  • Hàng hóa có vấn đề: Nếu phát hiện sản phẩm bị hư hỏng, bao bì rách, móp méo hoặc không đúng với đơn đặt hàng, Quý khách có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 09 3333 0133 để được hỗ trợ đổi trả hoặc giải quyết khiếu nại.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề nào liên quan đến việc vận chuyển, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 09 3333 0133 hoặc email: [email protected]. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ Quý khách để đảm bảo quá trình mua sắm của Quý khách diễn ra thuận lợi và an tâm nhất.